Monday, December 17, 2018

अमेरिका ७ अमेरिकन सिनेमा .....

अमेरिका ७

अमेरिकन सिनेमा ..... 

इथे हल्ली खूप थंडी आहे आणि यूरोप सारखं इथे पब्लिक ट्रान्सपोर्ट नाहीये  , उबर करून फिरावं लागत आणि ते फार महाग पडत, म्हणजे वॉलमार्ट मधून ८ डॉलर च सामान आणि १८ डॉलर च उबर ... उबर कसलं अमेरिकन कुबेर आहे, म्हणून आपण त्याला भारतात उबेर म्हणतो ते अगदी बरोबर आहे. काल साधं ६ डॉलरच जेवण मागवलं तर डिलेव्हरी ८ डॉलर आणि त्यात वर हक्काची  २ डॉलर टीप, (विचारू नका, सांगेन नंतर हक्काची का म्हंटल ते)पण करणार काय? गाडी शिवाय अन्नान होतो आपण,  तरी आता उबेर ने कृपा केली म्हणायची. 

पण सांगायचा मुद्दा असा कि मला हाऊस अरेस्ट केलय, काम किती करणार ... म्हणून सहज टीव्ही वर एक पिक्चर लागला तो पाहत होतो, तर काय सांगू? इतका अप्रतिम पिक्चर , एक तर ह्यांचे पिक्चर तसे बरे असतात तरी सुद्धा आपल्याकडे न आलेले कित्ती असतील. म्हणजे इथे फक्त करण जोहर चे आणि शाहरुख चे पिक्चर पाहिलेला एखादा जर आपल्याकडे येऊन , श्वास म्हणा , किल्ला म्हणा किव्हा हल्ली आलेला अंधाधुंनद म्हणा असे पिक्चर पाहून गेला तर काय म्हणेल? तस झालं मला . आपल्याकडे फार कमी येतात पिक्चर ह्यांचे, फक्त मोठ्या प्रोडक्शन हाऊसेस चे, छोटे किती असतील?

एकात तर ती अंजेलिना अगदी आहे तशी (कुरूप, अस म्हणायचं होत, पण ते माझ मतआहे तशी )दिसत होती, ब्लॅक अँड व्हाईट टाईप, १९३० सालची गोष्ट , हिरो नाही.   पण अप्रतिम .... तिने खरंच अभिनय खूप छान केलाय, म्हणेज जवळ पास दहा मिंट लागली मला ओळखायला कि हीच ती म्ह्णून . असे अनेक पहिले मी, रोज एक असेल,  शनिवार रविवार २ . एक तर हिरो वगैरे कन्सेप्ट नाहीये इथे, हल्ली मराठी मध्ये आणि थोड्या प्रमाणात हिंदीतपण दिसत आपल्याला , पण बहुतेक तसेच सगळे आणि जवळ पास ८०% पिक्चर मध्ये गाणी आणि संगीत, म्हणजे आपल्या सारखी नाही, पण गाणी आणि संगीत सुसंगत पिक्चर ला धरून उगाच पेरलेली नाही, सुरेख गद्य आणि पद्य यांची गुंफण , मी पण एकदा नाचलो त्या कलाकारानं बरोबर, म्हणजे दोन माणसं बोलत असतात आणि अचानक दोघे गाण्यात बोलतात आणि पाठचा एक माणूस त्यांच्यात मिसळून नाचतो,  म्हणून मी पण उठून त्यांना साथ दिली... इतकं नकळत त्यांनी मला त्या प्रसंगात ओढला ...  एक तर फ्रेंच होता ... लहान मुलगी आणि तिची मौशी ,दीड एक तासाचा, खूप छान गोष्ट आटोपशीर, एक  त्या टेक्सस मधला,  घोडे , मोठं शेत, बंदुका, हिरोईन पण नाही .... खूप छान गोष्ट आणि एक तर खूप व्हॉयलेन्ट , तरीही खिळवून ठेवणारा मग कळलं तो टारंटिनो चा होता , पण काय पिक्चर होते ...वाह 

मला असाही खूप छंद आहे चित्रपट, नाटक आणि संगीत आणि करमणूक ह्या सगळ्या गोष्टीं मध्ये .  ह्या गोष्टींची  एकूण मला ती प्रोसेस खूप आवडते आणि ह्या लोकांना कडे तंत्राद्यान म्हणा का मांडणी का कल्पना, संकल्पना एवढी प्रगल्भ आहे कि अबब होत. मी नेहमी शिकायला काय येतो आणि काय शिकून जातो?  चित्रपटानं बद्दल माझं ज्ञान थोडं वाढलय , म्हणजे बघण्याचं .... मी खरा असा फार टीव्ही वाला नाहीये, क्रिकेट असेल किव्हा असच असेल बर काही तरच , पण  जीव टाकून सिरीयल पाहणारा मी काय नाहीये, पण इथे असे पर्यंत, ५० एक  पिक्चर नक्की बघेन (घरात,  टीव्ही वर, नाहीतर तिकीट ५ आणि उबेर १५ होईल). 

यूरोपात (इंग्लंड सोडून )आणि इथे टीव्ही वर एक मोठा , म्हणजे फार मोठा फरक दिसला तो म्हणजे , ऍडल्ट सिनेमे किव्हा असं अंग लगट वाल फार नसत , तिथे यरोपात ११ नंतर एकदम खुले आम ..... माझं मत फार वेगळं होत ह्यांच्या बद्दल. बदलतंय थोडं ... एक गंमत म्हणजे, इथे फक्त टीव्हीत सुंदर बायका दिसतात प्रत्येक्षात नाही दिसल्या अजून.  एक तर सगळ्या ह्या आडदांड, सुबक नाहीच, नाकीडोळी पण नीटस नाहीत. (फ्रेंच पोरी फार छान दिसतात , युरोपला ते एक् नेत्र सुख फार आहे ) आपल्या इथे रस्त्यात सुद्धा एखादी टवटवीत सुंदर किव्हा नाजूक सुबक देखणी दिसते तश्या इथे नाहीच, त्या मनाने दिसायला पुरुष बरेच उजवे वाटले, सगळ्या बाईका म्हाताऱ्या टाईप्स वाटतात आणि चेहऱ्या वर सुरकुत्या, त्या थंडी मुळे पण असतील म्हणा. 

असो पण मुद्दा असा कि सिनेमा शिकायचा असेल तर इथे येऊनशिकायला हवं, खूप बदलेल दृष्टिकोण . त्या सैराट साठी गोगावले बंधू इथे येऊन का रेकॉर्ड करून गेले ते उमगलं .... 

मी वरती एकही पिक्चर च नाव दिल नाही, जमलं तर एखाद परीक्षण ... नको जड आहे शब्द... त्या पेक्षा माझ्या डोळ्यातून दिसलेला सिनेमा लिहीन... पण स्वप्न अशी बघायला हवी .... स्वप्न रंजन ह्यांच्या कडून शिकायला हवं .

No comments: