Saturday, December 22, 2018

अमेरिका ९

अमेरिका ९

इथली विमान तळ मी आधी सांगितल्या प्रमाणे खूप मोठी आहेत (आता खूप मोठं खूप मोठं हे सांगून पण खूप दमलो) आणि इथून तिथे जाईला बहुतेक करून विमान बदलावं लागत , म्हणजे पळापळ नुसती. गेल्या आठवड्यात मी जेव्हा ओक्लाहोमा ला कॅरी हून आलो तेव्हा कॅरीला बर्फ होता आणि सगळ्या फ्लाईट्स कॅन्सल. दुसऱ्या दिवशी थोडा (अधिक)गोंधळ होताच, माझी फ्लाईट २ तास डीले , त्या मुळे पुढली फ्लाईट चुकली आणि मला विमानात चढायच्या आधी पुढली फ्लाईट बदल्याच कळलं, म्हणजे त्यांनीच मेसेज केला. 

उतरलो तर कळलं कि पुढली फ्लाईट १५ मिनटात सुटणार दार बंद होयला पाच मिनटं होती आणि इथे,  माणसं नसतात ना हो विचारायला , मग तो बोर्ड बघा तुमचं विमान कुठल्या गेट वरून सुटणार ते पहा .... (त्या होम अलोन मध्ये नाही का तो मुलगा भलतीकडेच जातो? ते अगदी खरंय....  ) आणि पळा .... (रोज नॅशनल पार्क ला धावण्याचा हा एक फायदा नक्की झाला ) , माझ्या नशिबाने दुसरं विमान अगदी जवळूनच सुटणार होत, आपल्याला इथे एवढी कल्पना येत नाही, पण इथे बहुतेक विमान तळांवर ६० ते ७० गेट परत टर्मिनल अनेक, मी धावत माझ् विमान पकडायला गेलो आणि त्या बाईला (जी बाई तुमचा बोर्डिंग पास बघून विमानात सोडते आणि अगदीच विमानाच्या तोंडापाशी असते तिला ) सांगितलं कि माझं विमान वाटेत बदलल.... तिला कळलंच नाही ...एक तर मी असाही खूप फास्ट बोलतो त्यात धावत आलो होतो त्यात विमान सुटेल हि भीती त्या मुळे आणिक धड धड.  .. विमान बद्दल म्हणजे? तिने विचारलं मी त्या वेळेला जितकं शांत पणे सांगता येईल तितक्या शांत पणे, सगळं सांगितलं कि काल बर्फ .... फ्लाईट कॅन्सल .. आज उशीर .... वाटेत मेसेज कि कनेक्टिंग फ्लाईट वेगळी .... ए शिवराम गोविंद नाव सांग .... असं ओर्डेरली च्या थाटात त्या कॉम्पुटर कडे बघून म्हणाली, मला परत नाव विचारायचं तास कारण न्हवत कारण तिथे दोनच माणस फ्लाईट पकडायची बाकी असल्याचा दाखवत होती, एक जेम्स का जिम आणि दुसरा सागर सुधाकर कुलकर्णी असं ठळक दिसत होत ... माझ्या पाठी जिम का जेम्स (शांत पणे ) उभा होता  , म्हणजे सागर कुलकर्णी हाच,  हे डोनाल्ड ट्रम्प पण सांगू शकला असता ... असो . तर तिला म्हंटल मला बोर्डिंग पास घेता आला नाही कारण मी पळत इथे आलो कारण विमान सुटणार होत. खिडकी क्रमांक ३ वर जा असं तत्सम काही तरी बोलली, मी म्हंटल कुठे आहे ती खिडकी? , आता जातो बोर्डिंग पास छापतो आणि देतो लगेच आणून तुला. ते विमान जरा थांबून ठेव, कारण त्या खिडकी समोर दहा माणसं होती ... थांब म्हणाली मी फोन करते तिकडे,  आणि  तिनेच परवानगी काढून मला जा असाच म्हणाली बोर्डिंग पास शिवाय. त्या सौथवेस्ट मध्ये सीट नंबर नसतो कुठेही बसा असत, त्या मुळे मला फावल .... मी बसलो आणि पाच मिनटात विमान आणि मी सुटके श्वास सोडला... 

तर सांगायचं असं कि इतकी विमान इतकी विमान तळ इतके गेट्स इतके प्रवासी .... सगळं नीट सुरळीत . पण मला प्रश्न पडतो कि अशी धावपळ करायला म्हाताऱ्या माणसांना कस जमणार? पण इथे म्हातारी माणसं खूप फिरतात त्यांना आधी चढायला वगैरे मिळत आणि व्हील चेर असते, पण जे थोडे असतील म्हातारे ते? ते काय करत असतील? म्हणजे ज्यांना व्हील चेर लागत नसेल तसे बरे असतील पण धावू न शकणारे , ते काय करत असतील? हा प्रश्न मला फार पडतो. पण फिरतात बाबा, खूप आजी आजोबा दिसतात , तसे तब्येत राखून असतात , बरं वाटत बघून, आनंदी दिसतात आणि बहुतेक करून जोडीने असतात . म्हातारी माणस इथे खूप ऍक्टिव्ह असतात , म्हणजे मी जिथे आलो आहे तिथे ती बाई ६६ वर्षांची आहे CFO आहे आणि रोज २०० किलोमीटर प्रवास करते स्वतः गाडी चालवते .  नऊ नातवंड आहेत , एकदम चपळ, छोटीशी आहे पाच फूट पण नसेल आणि एकदम कडक.   म्हणजे कडक नाही रे, कडक मास्तर सारखी.  मालक तेवढाच असेल (कडक आणि म्हातारा ).  सगळेच म्हातारे , रिटायर कुणीच होत नाही वाटत. 

काल उबर केली तर एक साठीची बाई होती, मी बसल्यावर उबर बंद केलं, नातवाला पिकअप करायचं म्हणाली सुनेला ख्रिसमस पार्टीला जायचं आहे, मुलाला उशीर होणारे, मग तुला ड्रॉप करेन आणि घरी, मग वाटलं तर परत अँप चालू. ती म्हणाली कि म्हणून तिला उबर आवडत , हवं तेव्हा काम करा , नाहीतर बंद ... म्हणजे आजी च्या वयाच्या बायका पण सर्रास काम करतात आणि आनंदी असतात , म्हणूनच  असतील म्हणा . 

आज पण उबर वाला थोडा वयस्कर होता , बिटकॉइन बद्दल बोलला , माझ्याकडे करोड नाहीत, पण पै पै करून कसे करोड होतील ते बघायला हवं. असं म्हणून बरेच इंटरेस्टिंग बोलत होता. चाइनीस , अमेरिकन आणि भारतीय ह्या बद्दल बरच ज्ञान होत , वयाने जास्त असल्या मुळे अनुभव पण असेल .... 

थोडं विषयांतर झालं विमान आणि एकदम म्हातारी माणसं , पण एकदोनदा म्हातारी ऐरहोस्टेस पण होती आणि ह्या खेपेस नेहमी सारखी म्हातारी माणस पण दिसली विमानतळावर आणि उबर ला पण चार वेळा थोडी वयस्क माणस होती परत मी जिथे जातोय तिथे पण अशीच ६० उलटलेली दिसली म्हणून असेल , हा देश नवीन आहे तसा,  पण माणसं म्हातारी दिसतात .... काय कनेक्शन ठाऊक नाही पण लिहावंसं वाटलं म्हणून लिहिलं 



No comments: