Sunday, December 2, 2018

अमेरिका ६

एक पटकन सांगावस वाटलं , आमच्या ऑफिस मध्ये गेल्या सोमवारी बॉस च्या सांगण्यावरून एका सिनियर मुलाने त्या नवीन जोइनीस पैकी एका ला सांगितलं कि त्याला कस्टमर कडे जाव लागेल लगेच तो नाही म्हणाला , लगेचच नाही , दुसरा पण नाही म्हणाला. हा आपला भारतीय मुलगा एकदम आश्चर्यचकित झाला. एक तर सरळ बॉस ला नाही आणि कारण काय एका कडे कुत्रा आहे एका कडे मांजर. 

काही तरी सांगताना श्री म्हणाला कि त्याच कुत्र्याचं कारण खरंय कारण तो मारायला आलाय. दोन दिवसाने मी सहज त्या मुलाला म्हंटल कि कसा आहे तुझा डॉग , फोटो दाखवू? मी नाही म्हणलं कारण श्रीरंग ने आधीच सांगितलं होत कि दयनीय अवस्था आहे म्हणून. फार दिवस नाहीत म्हणाला , त्याने पण adopt केला होता , कुठे तरी वादळात तो अडकला होता, दहा बारा वर्षान पूर्वी, अमेरिकेत वादळ आलं होत त्यात तो वाचला पण खूप घाबरला होता . पण खूप गुणी प्राणी होता , त्या मुलाच्या आईला अल्झायमर झालं आहे, तर तिच्या करता सोबत म्हणून तो खूप छान होता, एकदा आईला दाखवून आणेन , तिला special care मध्ये ठेवलय , then will put the dog to sleep. खूप शांत पणे सगळं सांगत होतो , मी खूप भावना विवश होतो, म्हणजे आपण भारतीयच असे असतो. तो म्हणाला मी जर कस्टमर कडे गेलो चार दिवस आणि ह्याच काई झालं म्हणजे? इतके वर्ष माझ्या सोबत होता त्याच्या शेवटच्या वेळी मी त्याच्या जवळ नको राहायला? 

ही लोक म्हणे म्हाताऱ्या आई बापाला ओल्ड एज होम मध्ये ठेवतात आणि कुत्रे घरी, अस कुणी तरी एकदा म्हणलं होत, पण आईला ओल्ड एज मध्ये का ठेवलंय आणि कुत्र्यावर किती जीव आहे ते सत्य किती वेगळं होत. 


No comments: